Monday 17 July 2017

สดใส ซื้อขาย กลยุทธ์


Donald R Bright Trader และกรรมการ. Don Don 's คอลัมน์ทุกเดือนในนิตยสารหุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์คลิกที่นี่สำหรับบทความที่ผ่านมา Market Maker และนายหน้าระดับบน Pacific Stock Exchange 1979 - 1989 และผู้ค้าและผู้อำนวยการฝ่ายการศึกษาเพื่อการค้า Bright หนึ่ง ของ บริษัท การค้าที่ใหญ่ที่สุดในระดับมืออาชีพ Don นำความเป็นจริงในการเทรดดิ้งซื้อขาย Bright มีหลายร้อยของผู้ค้ามืออาชีพทั้งเขาและพี่ชายของเขาบ๊อบการค้าอย่างแข็งขันในชีวิตประจำวันดอนเขียนคอลัมน์รายเดือนในการวิเคราะห์ทางเทคนิคของหุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์นิตยสารและได้เป็นเจ้าภาพ Stocktrading กับ The Bright Brothers รายการวิทยุเป็นเวลา 7 ปีซึ่งอยู่ในช่องว่าง Don นำผู้ค้าที่ดีที่สุดของโลกบางส่วนมาช่วยสอนหลักสูตรการฝึกอบรม 3 วันและค่าย Boot Camp 2-4 สัปดาห์หลังจากสำเร็จการศึกษาวิทยาลัยในปีพ. ศ. 2514 ดอนได้เข้าสู่ Public Accounting โดยตรง เป็นเวลาสองสามปีหลังจากประสบปัญหาการนับเงินของผู้อื่นแล้วเขาเริ่ม American Marine ผู้จัดจำหน่ายเรือสกีใน Southern California โดยมีเพื่อนเป็นเวลานานที่เขาขาย ว่าธุรกิจในปีพ. ศ. 2519 และเดินทางไปยังรัฐวอชิงตันเพื่อก่อตั้ง Racquetball Courts และเข้ารับตำแหน่ง Controller ใน บริษัท คู่สัญญาไฟฟ้าของสหราชอาณาจักรเมื่อปี 2522 พี่ชายของเขาได้เชิญเขาไปซานฟรานซิสโกและชักชวนให้เขามาร่วมงานกับเขาในตลาดหลักทรัพย์แปซิฟิก กลายเป็นตัวเลือกการทำตลาดในเดือนเมษายน 1979 เขาขยายบทบาทของเขาโดยการเป็นนักลงทุนจดทะเบียน dually และตัวเลือกการซื้อขายและการดำเนินงานนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ Bright มืออาชีพให้บริการซื้อขายหุ้นเพื่อแลกเปลี่ยน traders. When ถามไปยังที่อยู่ผู้ที่ต้องการเป็นอาชีพอย่างมืออาชีพ พ่อค้าเขาเป็นอย่างรวดเร็วเพื่อให้ความแตกต่างนี้มีเพียงประมาณ 5,000 มืออาชีพได้รับใบอนุญาตการตัดสินใจค้าที่เป็นกรรมสิทธิ์ในประเทศทั้งหมดรวมทั้ง NY ผู้เชี่ยวชาญและผู้ผลิตตลาด NASDAQ มีกว่า 14 ล้านนักลงทุนออนไลน์ที่มีข้อบกพร่องโดยธรรมชาติทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ ลูกค้ารายย่อยของ บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ซึ่ง slants วิธีต่อรองใน favor. Don ของเราและพี่ชายของเขาสะพาน betw ช่องว่าง ผู้ค้าแลกเปลี่ยนเวลานานและล่าสุดในด้านเทคโนโลยีและกลยุทธ์การซื้อขายดอนจะพูดคุยเกี่ยวกับเทคนิคและกลยุทธ์ที่มีการใช้วันนี้ไม่ได้เก่ารุ่นใหม่ที่ถูกขายโดย uninformed เพื่อเปิดคำสั่งเพียงคนเดียวที่ไม่ได้เริ่มต้นขึ้นอยู่กับการคำนวณมูลค่ายุติธรรมตลาด เกี่ยวกับความไม่สมดุลใกล้ชิดการกำหนดเส้นทางการสั่งซื้อผู้เชี่ยวชาญและผู้ทำตลาดโอกาสการเก็งกำไรในปัจจุบันการซื้อขายคู่การควบรวมกิจการระบบไฮบริด NYSE ฯลฯ สิ่งที่คุณต้องรู้จักก่อนที่จะคลิกเมาส์ของคุณคุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน คำถามและการกระทำระหว่างกันได้รับการสนับสนุนรู้สึกอิสระที่จะส่งอีเมล Don ใด ๆ คำถามที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายเพื่อเปิดและปิดกลยุทธ์สำหรับ Traders วัน Professional การเปลี่ยนแปลงล่าสุดในกลศาสตร์การตลาดที่มีผลต่อกลยุทธ์การค้าของเราเป็นที่น่าสนใจมากสำหรับเรากับ New York สต็อก แลกเปลี่ยนการใช้งานของการกระจายข้อมูลและโกลด์แมนแซคส์ GS อ้างแผนภูมิข่าว PowerRating การยอมรับของแพลตฟอร์มการซื้อขาย RediPlus มันเป็นบิต ยากที่จะติดตามการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้ดังนั้นฉันจึงพึ่งพาเพื่อนของฉันที่ NYSE และ Goldman Sachs เพื่อแจ้งให้ฉันทราบการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดที่เริ่มต้นในวันที่ 1 กรกฎาคม 2008 คือการปรับเปลี่ยนตัวบ่งชี้ก่อนเปิดตัวรวมถึงความไม่สมดุลของหุ้น, และการปรับปรุงเชิงรุกเกี่ยวกับความไม่สมดุล MOC แรกให้ s หารือเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับการเปิดและปิดตลาด prints. For ทศวรรษที่ผ่านมาตอนนี้เรา Bright ซื้อขายมีส่วนร่วมในสิ่งที่เราเรียกกลยุทธ์การค้าเฉพาะการเปิดมันทั้งหมดเริ่มต้นเมื่อฉันต้องการ ได้รับก่อนที่ตลาดจะเปิดประกาศว่ามีหุ้นเกินกว่าที่จะซื้อหรือขายในประเด็นตราสารทุนที่เฉพาะเจาะจงจากนั้นเราจะป้อนคำสั่งซื้อด้านบนและด้านล่างของราคาเปิดที่คาดการณ์ไว้ในแต่ละวันโดยหลักเรามองหาหุ้นที่ทำเครื่องหมายขึ้นหรือลงและ แล้วทั้งสองซื้อหรือขายพวกเขาสั้นตัวอย่างเช่นจะกลับไปวันเก่าที่ดีผมได้รับคำแนะนำว่ามี 100,000 หุ้นเพิ่มทุนของ บริษัท XYZ ที่จะซื้อความหมายเกินกว่าและเหนือสิ่งที่อาจเป็นเสื่อ ราคาจะเพิ่มขึ้นฉันจะสั้นขาย 10,000 หุ้นที่ 32 25 และอีก 10,000 ที่ 32 50 ฉันรู้ว่าผู้เชี่ยวชาญ NYSE จะขายในตลาดเปิดนี้ เช่นกันเนื่องจากเขาต้องรองรับความตะกละเหล่านี้และเขาไม่สามารถมีส่วนร่วมในด้านเดียวกันฉันจะไม่ทราบจำนวนหุ้นที่ฉันขายถ้ามีหรือราคาใดจนกว่าหุ้นเปิดใช้ตัวอย่างข้างต้นและสมมติว่า หุ้นเปิดที่ 33 00 ฉันจะได้รับสั้น 20,000 หุ้นที่ 33 00 ฉันมักจะคิดว่าฉันจะอยู่ใน บริษัท ที่ดีกับผู้เชี่ยวชาญและซื้อหุ้นของฉันกลับมาในไม่กี่นาทีมีโอกาสสูงมากของผลกำไรเราครอบคลุมโดยทั่วไป หุ้นที่มีกำไรประมาณ 75 ครั้งหรือมากกว่ากลยุทธ์นี้ดูเหมือนง่ายถือข้อจำกัดความรับผิดชอบสำหรับผู้ที่คิดว่ามันดีเกินกว่าที่จะเป็นความจริงก็จะใช้เวลาสองสามล้านดอลลาร์ในการซื้ออำนาจในการมีส่วนร่วมในแม้ว่าความเสี่ยงเป็นอย่างมาก ต่ำผู้ค้าของเรามีข้อได้เปรียบในการใช้เงินทุนของเรา สำหรับกลยุทธ์นี้ในขณะที่นักลงทุนรายย่อยขนาดเล็กอาจไม่มีทรัพยากรที่เหมือนกันเร็ว ๆ นี้ไปถึงปี 2008 ผู้ค้าของเราได้รับการสอนให้มีส่วนร่วมในกลยุทธ์แบบเดียวกันนี้ แต่โดยการใช้งานเชิงรุกแทนการตอบสนองต่อคำขอเราเริ่มต้นด้วยการคำนวณที่ เราคิดว่าตลาดโดยรวมจะเปิดตามการคำนวณมูลค่ายุติธรรมและ e-minis ซื้อขายก่อนเปิดที่ 9 30. เรามักซองกับใบสั่งซื้อและขายสั้น ๆ ในคำสั่งซื้อระหว่าง 10 ถึง 300 หุ้นต่อชิ้นจากนั้นเราใส่ ประมาณ 20 ล้านหุ้นของการเปิดคำสั่ง จำกัด เฉพาะเรามักจะได้รับการเติมในระหว่างร้อยละ 5-20 ของคำสั่งซื้อขึ้นอยู่กับวิธีการที่ก้าวร้าวของผู้ค้าแต่ละรายอาจจะมีวันที่ในการจับภาพกำไรเรามีโปรแกรมที่ส่งคำสั่งกลับมา และบางคนส่งคำสั่งหยุดการขาดทุนสำหรับผู้ที่ไม่สามารถกลับมาได้อีกผมเองส่งคำสั่งซื้อเพื่อให้ครอบคลุมครึ่งหนึ่งของจำนวนหุ้นโดยเฉลี่ยระหว่าง 2,000 ถึง 4,000 ในแต่ละสต็อกโดยมีกำไรประมาณ 6-10 เปอร์เซ็นต์ที่ผมชอบดู rket ไม่กี่นาทีและค่อยๆลุกออกจากส่วนที่เหลือตามการเคลื่อนไหวของตลาดเพื่อนฝูงภาคและตัวชี้วัดตลาดอื่น ๆ ในความเป็นจริงเรากำลังบินตาบอดในเรื่องจำนวนหุ้นที่แท้จริงที่จะเกี่ยวข้องกับคำสั่งเปิดบัญชีเหล่านี้ ตอนนี้ NYSE ผ่านทางแพลตฟอร์มการค้าของเรา Goldman Sachs RediPlus แสดงความไม่สมดุลเหล่านี้ขณะนี้เราสามารถปรับเปลี่ยนขนาดและราคาหุ้นซึ่งควรเพิ่มเปอร์เซ็นต์ที่ชนะแล้วดีของเราเราเพียงจัดเรียงตามขนาดของความไม่สมดุลสำหรับกลุ่มหุ้นของเราเองตอนนี้สำหรับ การเปลี่ยนแปลงช่วงท้ายของวันที่ NYSE ยอมรับตลาด MOC เกี่ยวกับการสั่งซื้อแบบปิดทั้งหมดในระหว่างวันทำการซื้อขาย ณ เวลา 3 ทุ่มถึง 40 น. ตามเวลา EST พวกเขาประกาศการซื้อหรือขายสินค้าส่วนเกินให้กับผู้ค้าทั่วประเทศพวกเขาเพียง แต่ต้องการความช่วยเหลือในแบบฟอร์ม ของการหักล้างการค้านี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นที่ 3 EST น. 40 พวกเขาไม่ยอมรับคำสั่งมาตรฐาน MOC เว้นแต่สั่งซื้อไปกับความไม่สมดุลที่เผยแพร่นี้จะช่วยให้ผู้ค้าของเรามีโอกาสที่จะตอบสนองต่อความไม่สมดุลในแต่ละของพวกเขา หุ้นและเพื่อให้ได้ความรู้สึกต่อความเชื่อมั่นโดยรวมของตลาดในช่วง 20 นาทีที่ผ่านมาตัวอย่างเช่นถ้าคุณนำหุ้น Dow Jones 30 ขึ้นไปบนแพลตฟอร์ม RediPlus และเห็นความไม่สมดุลของยอดขาย 25 ชุดและความไม่สมดุลของการซื้อ, คุณสามารถสวยบางตลาดจะมุ่งหน้าลงมาหลายสิบปีพวกเขาจะเผยแพร่หุ้นไม่สมดุลที่ 3 50 pm EST หลังจากหักใบสั่งซื้อได้ถูกวางไว้ซึ่งอาจส่งผลในการมีความไม่สมดุลต่ำหุ้นไม่มีเลยหรือจริงย้อนกลับจาก ส่วนเกินที่ขายให้กับการซื้อส่วนเกินหากยังมีความไม่สมดุลอยู่ที่ 3 50 น. EST ผู้ค้ายังคงสามารถส่งคำสั่งหักล้างเป็น MOC s เรามีแนวโน้มที่จะค้าขายกันมากในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของวันนี้ NYSE กำลังอัปเดตความไม่สมดุลที่เกิดขึ้นจริง หุ้นทุกๆ 15 วินาทีหรือมากกว่านั้นซึ่งจะช่วยให้เราจัดการได้ดีขึ้นว่าเราต้องการทำการค้าในช่วง 20 นาทีที่ผ่านมาแทนการบินตาบอดเป็นเวลา 10 นาทีหรือในช่วง 10 นาทีที่ผ่านมาเราจะทราบขนาดจริงของ MOC imb alances เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2008 เราได้ผู้ค้าทั้งหมดของเราเข้าด้วยกันเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้และวิธีที่เราจะปรับเปลี่ยนการปรับเปลี่ยนไปใช้สเปรดชีตอัตโนมัติและความคิดเห็นของผู้ค้าจะได้รับการประเมินโดย Management และ Mentoring groups. I หวังว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะช่วยให้การซื้อขายส่วนบุคคลของคุณ Bright บนเป็นผู้ค้าและผู้อำนวยการด้านการศึกษา Bright Trading Don เขียนคอลัมน์รายเดือนในการวิเคราะห์ทางเทคนิคของหุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์นิตยสารและได้เป็นเจ้าภาพการซื้อขายหุ้นกับรายการวิทยุวิทยุบราเดอร์เป็นเวลา 7 ปีซึ่งเป็น เกี่ยวกับช่องว่างดอนนำบางส่วนของผู้ค้าที่ดีที่สุดของโลกที่จะช่วยสอนหลักสูตรการฝึกอบรม 3 วันของเขาและ 2-4 สัปดาห์ Boot Camps. Bright Trading Reviews. Bright เทรดดิ้งได้รับการ บริษัท ที่ดีในการทำงานกับพวกเขามีการเข้าถึงเงินทุนที่สำคัญและดอน มีปัญหากับผู้ค้าของพวกเขาใช้มันในลักษณะมีเหตุผลมีความเสี่ยงต่ำหากผู้ค้ามีกลยุทธ์เฉพาะที่พวกเขาต้องการที่จะใช้การจัดการจะทำงานร่วมกับพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่ามีความเสี่ยง เหมาะสมพวกเขาให้โอกาสทางการศึกษามากมายที่จะช่วยให้นักลงทุนเติบโตในอาชีพการค้าของพวกเขามันจะดีถ้าตราสารอื่น ๆ มีการซื้อขายเช่นตัวเลือกและฟิวเจอร์สนอกจากนี้ยังจะดีที่จะมีการเข้าถึงที่ไม่ซ้ำกับเทคโนโลยีเพิ่มเติมบางอย่าง Management. stay ไปโกหกและทำผิดพลาดการดำเนินงานจำนวนมากและจะสัญญาว่าจะแก้ไขปัญหาได้ แต่ไม่เคยทำบัญชีแผนก depted พวกเขายังจะตีคุณด้วยค่าธรรมเนียมที่พวกเขาจะไม่บอกคุณเกี่ยวกับคุณจะตื่นขึ้นมาเช้าวันหนึ่งเพื่อการค้าและดูบัญชีของคุณ หายไปจำนวนมากและเมื่อคุณพยายามที่จะหาสิ่งที่เป็นปัญหาแทนจะเล่น dumb. Advice เพื่อ Management. Get integrity. Flag บางอย่างเป็นธงที่ไม่เหมาะสมเป็นที่ไม่เหมาะสมการตอบสนอง Trading. Bright เทรดดิ้ง 2011-12-13 12 03 PSTp สวัสดิการพนักงานปัจจุบัน - Trader ใน Las Vegas, NV พนักงานปัจจุบัน - Trader ในลาสเวกัส, NV พวกเขาให้พ่อค้าของพวกเขาดีขึ้นใช้อำนาจซื้อมากกว่าคนอื่นฉันรู้นอกจากนี้หากการจัดการเชื่อ s ในความคิดการค้าของพวกเขาพวกเขาจะเปิดให้คุณซื้อขายแนวคิดด้วยทุนของพวกเขาสูงกว่าต้นทุนค่านายหน้าเฉลี่ย Brights แบบจำลองทางธุรกิจไม่เหมาะสำหรับ traders ที่กำลังเรียกใช้ traders วันยินดีถ้าคุณ aren t โดยใช้ leverage ของพวกเขามีตัวเลือกต้นทุนต่ำกว่า ออกมีข้อเสนอแนะเพื่อการจัดการ B. มีการฝึกอบรม แต่ผู้ค้ามากเกินไปเชื่อว่าการทำกำไรเป็นกระบวนการระบายสีโดยหมายเลขฉันรู้สึกว่าวันที่ 3 ชั้นคือการแนะนำที่ดีในพื้นฐาน แต่ค่ายบูตขยายไม่ได้คุ้มค่าคุณสามารถ ถ้าคุณมีวินัยและความสามารถทางจิตวิทยาในการดำเนินการได้มีการรับประกันความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นในธุรกิจการค้าใด ๆ ค่าใช้จ่ายหากคุณไม่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก พิจารณาการลงทุนของเวลาและพลังงานของคุณและการสูญเสียศักยภาพของเงินทุนของคุณฉันจะทำเช่นนี้เฉพาะในกรณีที่คุณยินดีที่จะอุทิศชีวิตของคุณให้มันการจัดการเพื่อการจัดการค่าเช่าและการลงโทษที่คุณกำหนดเมื่อ t ไม่ค่อยมีการค้าเพียงพอนั่นคือเหตุผลที่คุณสูญเสียผู้ค้าจำนวนมาก

No comments:

Post a Comment