Saturday 15 July 2017

Forex ประโยชน์ หรือ 3 น้อย หมู ซื้อขาย กลยุทธ์


Three Little Pigs Robo Trader System คำอธิบาย: ผู้ค้า FOREX แบบอัตโนมัตินี้อิงตามกรอบเวลาหลายรูปแบบแนวโน้มตามและกลยุทธ์การซื้อขายแบบแกว่งที่พัฒนาขึ้นและสมบูรณ์โดย Jon McFarlane และทีม Forex ที่มีประโยชน์ กลยุทธ์นี้เรียกได้ว่าเป็น THE PICK 3 ตัวที่มีชื่อว่า LITTLE PIGS EA นี้พร้อมกับตัวบ่งชี้สัญญาณร่วมที่ทำหน้าที่เป็นตัวช่วยภาพได้รับการพัฒนาโดยรวมโดย Gilmour Rankoe การทดสอบสมรรถนะการเกษียณอายุ: การเกษียณอายุสามหมูน้อย Robo Trader การทดสอบประสิทธิภาพเหตุผลสำหรับกลยุทธ์หลักที่เกษียณอายุ: เราได้ตั้งค่าบัญชีสาธิตมูลค่า 10.000 USD และเรากำลังทดสอบ EA นี้กับคู่สกุลเงิน 6 สกุล: EURUSD, GBPUSD, AUDUSD, NZDUSD, USDCHF, และ USDJPY ในกรอบเวลา H4 โดยใช้การตั้งค่าอัตโนมัติที่มี 2 ความเสี่ยง การทดสอบหมดอายุเนื่องจากประสิทธิภาพที่ต่ำหลังจากผ่านไป 8 เดือน คำแนะนำในการโพสต์ข้อความสาธารณะ Forex Verified จะไม่ได้รับแจ้งโดยอัตโนมัติเมื่อโพสต์ความคิดเห็นใหม่ หากคุณถามคำถามเราอาจไม่เคยเห็น เราจะดำเนินการแก้ไขปัญหานี้เมื่อเราสามารถทำได้ กรุณาอย่าโทรผลิตภัณฑ์หลอกลวงเพียงเพราะคุณไม่ชอบวิธีการซื้อขายที่ใช้หรือเพราะมันผ่านช่วงเวลาของผลลัพธ์ที่ไม่ดี ผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องมีอยู่ในหลากหลายรูปแบบการเทรดและพวกเขาสามารถ (และจะ) ประสบการณ์ในช่วงเวลาที่มีผลไม่ดี คำหลอกลวงควรใช้เมื่อผู้ขายเจตนา misleads ลูกค้าด้วยข้อมูลเท็จเพื่อให้การขาย ซึ่งอาจรวมถึงผลการค้าปลอมหรือสัญญาที่ไม่ดี เราไม่สามารถลบหรือแก้ไขความคิดเห็นที่โพสต์ได้ หากคุณทำผิดพลาดโปรดลบความคิดเห็นและโพสต์อีกครั้ง ข้อมูลการติดต่อ tweet ล่าสุด บริษัท ของเรา forexverifiedSlideshare ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงฟังก์ชันและประสิทธิภาพการทำงานและเพื่อให้การโฆษณาที่เกี่ยวข้องแก่คุณ หากคุณเรียกดูไซต์ต่อไปคุณยอมรับการใช้คุกกี้ในเว็บไซต์นี้ ดูข้อตกลงสำหรับผู้ใช้และนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา Slideshare ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงฟังก์ชันและประสิทธิภาพและเพื่อให้การโฆษณาที่เกี่ยวข้องแก่คุณ หากคุณเรียกดูไซต์ต่อไปคุณยอมรับการใช้คุกกี้ในเว็บไซต์นี้ ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อตกลงสำหรับผู้ใช้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม สำรวจหัวข้อที่คุณชื่นชอบทั้งหมดในแอ็พพลิเคชัน SlideShare รับแอปพลิเคชัน SlideShare เพื่อบันทึกไว้ในภายหลังแม้ในขณะออฟไลน์ไปที่ไซต์บนมือถืออัปโหลดลงชื่อเข้าใช้แตะสองครั้งเพื่อซูมออก 3 กลยุทธ์การซื้อขายหมูน้อยสวิงชิงหุ้น Share this SlideShare LinkedIn Corporation 2017Thread copy: 3 ระบบการซื้อขายหมูน้อย 3 ระบบการเลี้ยงสุกรน้อย 3 ระบบการค้าสุกรขนาดเล็กฉันเป็นผู้เยี่ยมชม BabyPips บ่อยๆในขณะที่ฉันกำลังมองหาระบบการซื้อขายฟรีที่ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาในการแสดงผลมาก ฉันได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายแกว่งหมูน้อยลิตเติ้ลโดยเพื่อนคนหนึ่งและหลังจากมองไปที่มันอีกเล็กน้อยและตรวจสอบกับชนิดของการทดสอบหลังฉันตัดสินใจที่จะได้รับเป็นทางการมากขึ้นเล็กน้อยกับตัวเอง ฉันได้เปิดบัญชีขนาดเล็กและจะทำการซื้อขายแบบเรียลไทม์และรายงานการซื้อขายทั้งหมดของฉันที่นี่ ฉันหวังว่ามันจะทำให้ฉันมีระเบียบวินัยและคนอื่น ๆ จะเข้าร่วมและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับฉัน คู่มือนี้มีตัวเลือกมากมายสำหรับรายการหยุดและเป้าหมายดังนั้นฉันจึงได้บันทึกแนวทางที่ฉันจะใช้เพื่อช่วยให้ฉันตรงและแคบ ภาพรวมหมูน้อย 3 ตัวมีพื้นฐานมาจาก Timeframes 3 ตัวรายสัปดาห์รายวันและ 4 ชั่วโมง ความคิดคือการแกว่งการค้าในทิศทางของทั้ง 3 ระยะเวลาสัญญาณซื้อเป็นตัวอย่าง: ราคาอยู่เหนือ 55 Moving Average เฉลี่ย (SMA) ในช่วงเวลารายสัปดาห์ราคาอยู่เหนือ 21 SMA ในระยะเวลารายวันราคาปิดด้านบน 34 SMA ในระยะเวลา 4 ชั่วโมงเมื่อเงื่อนไขดังกล่าวเป็นไปตามตำแหน่ง Long ถูกเปิดขึ้น เหล่านี้เป็นพื้นฐาน - ขายเป็นในทางกลับกัน ENTRY ดังที่ได้กล่าวมาแล้วมีหลายทางเลือกในคู่มือนี้เป็นแนวทางที่ฉันเลือกไว้: ซื้อราคาสูงกว่า 55 SMA ในระยะเวลารายสัปดาห์และราคาอยู่ระหว่าง 21 SMA ในระยะเวลารายวันฉันจะเข้าสู่ช่วงปิด เทียนถัดไปแตะแล้วปิดไปเหนือระดับ 34 SMA ในระยะเวลา 4 ชั่วโมงราคา SELL ต่ำกว่า 55 SMA ในระยะเวลารายสัปดาห์และราคาอยู่ต่ำกว่า 21 SMA ในระยะเวลารายวันฉันจะเข้าสู่เมื่อใกล้ชิดกับเทียนถัดไปที่สัมผัส แล้วปิดลงต่ำกว่า 34 SMA ในช่วงเวลา 4 ชั่วโมง STOP LOSS ตัวเลือกของฉันที่นี่อาจดูซับซ้อน แต่เพียงเล็กน้อยเมื่อเขียนลงไปในทางปฏิบัติจริงๆแล้วตรงไปข้างหน้า อันดับแรกฉันจะตรวจสอบระยะเวลาเฉลี่ย True Range 14 (ATR (14)) ซึ่งฉันเพิ่มลงในแผนภูมิ 4 ชั่วโมงทั้งหมดของฉัน ฉันเพิ่มค่าสูงและค่าต่ำ (แสดงทางด้านขวา) และคูณค่านี้โดย 25 ฉันจะหยุดการทำงานของฉันเหนือกว่า 34 SMA ในระยะเวลา 4 ชั่วโมงตามจำนวน PIP นี้ ฉันได้รวมตัวอย่างไว้ในเอกสารแนบ นี้ไม่ได้ติดตั้งจริงเพียงแผนภูมิฉันตัดสินใจที่จะใช้เพื่อแสดงให้เห็นว่าฉันคำนวณหยุดการสูญเสียของฉัน นี่คือกรอบเวลา 4 ชั่วโมงและถือว่าราคาอยู่เหนือ 55 SMA ในระยะเวลารายสัปดาห์และ 21 SMA ในระยะเวลารายวัน ราคาได้แตะ 34 SMA และปิดด้านบน ที่สูงและต่ำของ ATR (14) คือ 26 และ 14 ซึ่งทำให้ฉัน 40 ฉันใช้เวลา 25 ค่านี้ซึ่งเป็น 10 PIP ฉันจะลบค่านี้จากค่า SMA 34 อันปัจจุบัน (8460 10) ดังนั้นรายการของฉันที่นี่คือ 8482 (candle close) บวก Spread และการหยุดขาดทุนของฉันคือ 8450 ฉันจะใช้การสูญเสีย End Trailing Stop หลัง 34 SMA บนพื้นฐานเดียวกันเช่น ถ้า 34 SMA เพิ่มขึ้นเป็น 8475 ฉันจะติดตามการสูญเสีย Stop ของฉันไปที่ 8465 เป้าหมายอีกครั้งคู่มือมีจำนวนตัวเลือก แต่ฉันใช้เป้าหมายแบบเปิดและออกเฉพาะเมื่อ Trailing Stop การสูญเสียของฉันจะถูกนำออก RE-ENTRY หากฉันหยุดการทำงานฉันจะกลับเข้ามาใหม่ตามกฎการเข้าเมืองของฉัน หนึ่งข้ออื่นซื้ออธิบายขายในทางกลับกัน หากตัวอย่างเช่นเทียนแตะแล้วปิดเหนือ 34 SMA ในช่วงเวลา 4 ชั่วโมงและราคาอยู่เหนือ 55 SMA ในระยะเวลารายสัปดาห์ แต่ต่ำกว่า 21 SMA ในกรอบเวลารายวันฉันจะรอ ฉันจะรอจนกว่าราคาจะสูงกว่าทั้ง 5521 SMA ในกำหนดเวลารายสัปดาห์แล้วหากราคายังคงสูงกว่า 34 SMA ในกรอบเวลา 4 ชั่วโมงฉันจะเข้าสู่การซื้อขายเมื่อปิดเทียนถัดไปในกรอบเวลา 4 ชั่วโมง มีการใช้กฎการหยุดการขาดทุนที่เหมือนกัน FOREX PAIRS amp RISK ฉันจะค้าสกุลเงิน 8 สกุลที่ระบุไว้ในคู่มือ (AUDUSD, EURGBP, EURJPY, EURUSD, GBPUSD, USDCAD, USDCHF, USDJPY) และ (ในคู่มือนี้) ฉันจะเสี่ยงต่อบัญชีของฉันในแต่ละการซื้อขาย BROKER ฉันใช้ GXFX Spread บัญชีบัญชีเดิมพัน แต่สถานที่การค้าของฉันในดัชนี IG เพียงแค่การตั้งค่าของฉัน สรุปฉันรู้ว่านี่จะไม่ทำให้ฉันมีเงินมากในตลาดที่เปลี่ยนแปลงเร็ว แต่ฉันชอบความคิดในการซื้อขายในทิศทางของ Weekly Daily และ 4 Hour บนพื้นฐานฉันจะจับทุกการเคลื่อนไหวใหญ่เมื่อพวกเขาเกิดขึ้นผมเชื่อว่านี้ ระบบจะพาฉันไปน้อยกว่าไม่กี่นาทีทุกวันและคิดว่าความมุ่งมั่นของ Downside Time เป็นเรื่องที่ขาดหายไปคือเทียนไข 4 ชั่วโมงที่หลับสนิทเมื่อฉันหลับฉันจะตรวจสอบผลกระทบจากสิ่งนี้ ตอนนี้ฉันกำลังจะเริ่มหาโอกาสอย่างเป็นทางการตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมและรายงานการค้าทั้งหมดที่นี่ เช่นเดียวกับการค้าและความคิดของฉันฉันยินดีต้อนรับคุณในสิ่งที่ฉันหวังว่าจะเป็นผลกำไรการเดินทางที่ฉันทำของฉันดีที่สุดที่จะทำให้งานนี้สำหรับฉัน Forex กลยุทธ์โพสต์นี่คือโพสต์แรกของเราเพื่อให้ชุมชนนี้รู้เกี่ยวกับกลยุทธ์ฟรีของเรา สรุปย่อ 3 หมูน้อยเป็นกรอบเวลาหลาย (MTF) กลยุทธ์การซื้อขายแกว่ง มีการดำเนินการของแผนภูมิรายสัปดาห์รายวันและ 4 ชั่วโมงในทิศทางของแต่ละกรอบเวลาโดยอิงกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เฉพาะเจาะจงในแต่ละเฟรม กลยุทธ์ที่เราเชื่อว่าเป็นพื้นฐานและเทคนิคเสียงและใช้เวลาไม่กี่นาทีต่อวัน คำถามใด ๆ ที่เฉพาะเจาะจงโปรดโพสต์คำถามเหล่านี้ที่นี่และเราจะตอบอย่างดีที่สุดภายใน 24 ชั่วโมง วิดีโอใหม่ของเรา - เราคิดว่าอาจเป็นที่สนใจของบางคน - youtubewatchvZwEzF4j4cXI เวลาที่เราโพสต์การอัปเดตเพื่อที่นี่เราจะไปล่าสุดของเราอาศัยอยู่ในตลาดที่เดินผ่านกลยุทธ์ 3 หมูน้อยและยุทธศาสตร์การซื้อขายไม่มีตัวบ่งชี้ ผู้ดูแลระบบ - ฉันไม่สามารถรับแท็ก quotYoutubequot เพื่อให้สามารถแทรกวิดีโอนี้ได้อย่างถูกต้องโปรดแก้ไขและทำเช่นนั้นถ้าเป็นไปได้ - ขอขอบคุณล่วงหน้า

No comments:

Post a Comment